Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Các cách download video từ Youtube

Youtube là một kênh xem tivi trực tuyến lớn và rất phổ biến với nhiều video chất lượng, đầy đủ các thể loại mang tính giải trí và giáo dục cao. Tuy nhiên hạn chế của Youtube là không cho phép người xem download video về máy tính.

Vậy phải làm thế nào khi bạn muốn tải về các video trên Youtube về máy của mình? Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng các cách sau:
1. Thêm chữ “Kiss” vào đường dẫn YouTube
Có thể nói đây là cách đơn giản nhất giúp bạn tải video trên Youtube về máy của mình để xem tivi trực tuyến khi không có kết nối mạng. Chỉ cần bạn thêm chữ “kiss” vào trước đường link của Youtube trên thanh địa chỉ trình duyệt. Sau đó nhấn enter và tiến hành kích hoạt vào đường link được trang web tiếp theo, sau đó lưu file vào máy tính.
Có một lưu ý nhỏ dành cho bạn là máy tính của bạn cần phải cài đặt Java mới có thể sử dụng được cách này.
2. Sử dụng Easy Video Downloader
Khi bạn muốn xem tivi trực tuyến chất lượng cao trên Youtube nhưng rất phiền lòng vì tốc độ load, bạn có thể tải về và “để dành” để xem dần dần thì bạn có thể sử  dụng Easy Video Downloader.
Để sử dụng cách này thì yêu cầu trước tiên là máy tính của bạn cần sử dụng trình duyệt Firefox, sau đó bạn cài đặt đặt plugin Easy Video Downloader và có thể download video khác nhau.
Bạn có thể tải plugin thông qua truy cập đường link https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/10137 (sử dụng FireFox)
3. Videodownloadx.com (http://www.videodownloadx.com)
Tuy cách này không mang lại cho bạn nhiều tùy chọn nhưng nó lại hỗ trợ rất hiệu quả với các thao tác sử dụng rất đơn giản. Ngoài ra, bên cạnh chức năng tải về thì Videodownloadx.com còn cho phép bạn có thể chuyển video sang một định dạng khác để có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè để thỏa thích niềm đam mê xem tivi trực tuyến.
4. KeepVid (http://keepvid.com)
Phần mềm Keepvid
Phần mềm Keepvid
Khi bạn xem tivi trực tuyến trên Youtube và muốn tải về một video nào đó, bạn có thể copy đường link đó, truy cập trang chủ và dán đường link đó vào theo hướng dẫn có sẵn trên trang này, như vậy là bạn có thể tải video về một cách nhanh chóng và đơn giản.
5. Vixy (http://vixy.net/)
Cũng giống như Videodownloadx.com, tiệc ích này không chỉ hướng dẫn và cho phép bạn tải video từ Youtube về máy của mình mà còn có thể chuyển đổi video sang các định dạng khác theo mong muốn để tiện hơn cho việc xem tivi trực tuyến trên nhiều phương tiện khác nhau như: DivX avi, mov, mp4, 3gp, hay mp3
6. Zamzar (http://zamzar.com)
Với website này, bạn không những được hướng dẫn rõ ràng từng bước một các thao tác tải video từ Youtube về máy tính, mà  còn có thể chuyển đổi định dạng file và gửi những video này qua mail của bạn và chia sẻ với bạn bè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét